Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh khối lớp 8 theo CV5512 - Năm học 2020-2021

- Make requests, offers, promises and respond

- Know how to first aid

- Write a thank –you note

- Give directions and answer instructions

- Simple explanation of some concepts of a recycling program

- Tell your feelings about an issue.

- Write down instructions on how to make paper

- Express your concern to others.

- Make an offer and accept / reject the offer.

- Write an account of something that happened.

- Make a plan

- Make an offer and accept / reject the offer.

- Plan an outing.

- Write a postcard

 

docx 3 trang quyettran 18/07/2022 3801
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh khối lớp 8 theo CV5512 - Năm học 2020-2021", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh khối lớp 8 theo CV5512 - Năm học 2020-2021

Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh khối lớp 8 theo CV5512 - Năm học 2020-2021
Phụ lục I
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG: 
TỔ: THCS
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: TIẾNG ANH, KHỐI LỚP 8
(Năm học 2020 - 2021)
I. Đặc điểm tình hình
	1. Số lớp: 02; Số học sinh: 57 ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):
	2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 01; Trình độ đào tạo: Đại học.
	 Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên Theo Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 ban hành quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.
: Tốt.
	3. Thiết bị dạy học: (Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/HĐGD)
STT
Thiết bị dạy học
Số lượng
Các bài thí nghiệm/thực hành
Ghi chú
1
Máy chiếu
01
Của trường
2
Máy tính cá nhân
01
Của cá nhân
	4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
STT
Tên phòng
Số lượng
Phạm vi và nội dung sử dụng
Ghi chú
1
Phòng học thông thường
8
Dạy học thường ngày
II. Kế hoạch dạy học Đối với tổ ghép môn học: khung phân phối chương trình cho các môn
1. Phân phối chương trình
STT
Bài  học
(1)
Số tiết
(2)
Yêu cầu cần đạt
(3)
1
Unit 9:
A FIRST-AID COURSE
6
- Make requests, offers, promises and respond
- Know how to first aid
- Write a thank –you note
2
Unit 10:
RECYCLING
7
- Give directions and answer instructions
- Simple explanation of some concepts of a recycling program
- Tell your feelings about an issue.
- Write down instructions on how to make paper
3
Unit 11:
TREVELING AROUND
VIET NAM
6
- Express your concern to others.
- Make an offer and accept / reject the offer.
- Write an account of something that happened.
4
Unit 12:
A VACATION ABROAD
6
- Make a plan
- Make an offer and accept / reject the offer.
- Plan an outing.
- Write a postcard
5
REVISION
1
- Do exercises in order to practice the structures which have been learnt.
- Use them and apply to do exercises well.
6
MID-TERM TEST
1
- Test and evaluate the students’ learning results
- Know  test skills.
7
Unit 13:
FESTIVALS
6
- Talk about traditional festival
- Ask and answer about preparing for a festival .
- Tell, write a passage reporting about a festival that happened
8
TEST CORRECTION
1
- Correct the test and review some important knowledge of the test.
9
Unit 14:
WONDER OF THE WORLD
6
- Talk about famous places.
- Ask and answer to search for information about famous places.
- Write a letter telling you about a new place to visit
10
Unit 15:
COMPUTERS
6
- Know some words and structures to talk about the computer.
-Write printer instructions
11
REVISION AND CHECK UP
5
- Revise and consolidate structures which have been learnt and apply to do exercises.
- Test and evaluate the students’ learning results
- Know  test skills and apply the studied knowledge to complete the test.
- Correct their mistakes themselves with teacher’s guides
	2. Kiểm tra, đánh giá định kỳ
Bài kiểm tra, đánh giá
Thời gian
(1)
Thời điểm
(2)
Yêu cầu cần đạt
(3)
Hình thức
(4)
Giữa Học kỳ 2
45'
Tuần 27
- Test and estimate students’ learning results.
Written test
Cuối Học kỳ 2
45'
Tuần 35
- Test and estimate students’ learning results.
Written test
 	(1) Thời gian làm bài kiểm tra, đánh giá.
	(2) Tuần thứ, tháng, năm thực hiện bài kiểm tra, đánh giá.
	(3) Yêu cầu (mức độ) cần đạt đến thời điểm kiểm tra, đánh giá (theo phân phối chương trình).
	(4) Hình thức bài kiểm tra, đánh giá: viết (trên giấy hoặc trên máy tính); bài thực hành; dự án học tập.
III. Các nội dung khác (nếu có):
Bồi dưỡng học sinh khá, giỏi; phụ đạo học sinh yếu, kém
Sinh hoạt chuyên theo nghiên cứu bài học
Sinh hoạt chuyên môn cụm trường. 
Quản lí học sinh bán trú
TỔ TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)
., ngày tháng năm 20
HIỆU TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)

File đính kèm:

  • docxke_hoach_day_hoc_mon_tieng_anh_khoi_lop_8_theo_cv5512_nam_ho.docx