- Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 Ban hành chương trình giáo dục phổ thông. Tự nghiên cứu Nắm vững nội dung vận vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên. 10 tiết (tháng 12)

Được sự hướng dẫn của cấp trên, tạo điều kiện để bản thân được học tập và nghiên cứu các văn bản của ngành, của Đảng và nhà nước.

- Xây dựng được kế hoạch cụ thể và thời gian học tập và nghiên cứu của cá nhân.

- Có đầy đủ tài liệu thuận lợi cho việc bồi dưỡng.

- Giúp cho bản thân hiểu sâu hơn về công tác chuyên môn.

 

doc 5 trang Bảo Anh 08/07/2023 20000
Bạn đang xem tài liệu "- Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 Ban hành chương trình giáo dục phổ thông. Tự nghiên cứu Nắm vững nội dung vận vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên. 10 tiết (tháng 12)", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: - Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 Ban hành chương trình giáo dục phổ thông. Tự nghiên cứu Nắm vững nội dung vận vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên. 10 tiết (tháng 12)

- Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 Ban hành chương trình giáo dục phổ thông. Tự nghiên cứu Nắm vững nội dung vận vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên. 10 tiết (tháng 12)
 PHÒNG GD& ĐT CHÂU THÀNH 
 TRƯỜNG TH THỊ TRẤN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
MẪU
KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
Tự bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2020 -2021
- Họ và tên giáo viên: 
- Chức vụ:.
- Tổ chuyên môn: ..
- Năm vào ngành: .
- Trình độ chuyên môn:.
- Nhiệm vụ được giao trong năm học: ví vụ: (Giáo viên chủ nhiệm lớp 2/1. Tổ trưởng tổ chuyên môn khối 2.
I/ - ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH :
Thuận lợi :
- Được sự hướng dẫn của cấp trên, tạo điều kiện để bản thân được học tập và nghiên cứu các văn bản của ngành, của Đảng và nhà nước.
- Xây dựng được kế hoạch cụ thể và thời gian học tập và nghiên cứu của cá nhân.
- Có đầy đủ tài liệu thuận lợi cho việc bồi dưỡng.
- Giúp cho bản thân hiểu sâu hơn về công tác chuyên môn.
2. Khó khăn: 
 - Thời gian học tập chưa nhiều do các công việc còn xen kẽ nhau. 
 - 
II/- MỤC TIÊU BỒI DƯỠNG :
Nhằm giúp cho đội ngũ giáo viên cập nhật kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chủ trương của Ngành giáo dục; nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, nâng cao năng lực quản lý theo yêu cầu Chuẩn nghề nghiệp giáo viên; yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành; 
Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên trong nhà trường.
Thực hiện có hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
III/- NỘI DUNG BỒI DƯỠNG :
1. Nội dung bồi dưỡng 1: 40 tiết/năm học/giáo viên
STT
NỘI DUNG BỒI DƯỠNG
HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG
Mục tiêu bồi dưỡng
THỜI GIAN THỰC HIỆN
1
- Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 Ban hành chương trình giáo dục phổ thông.
 Tự nghiên cứu 
Nắm vững nội dung vận vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên.
10 tiết
(tháng 12)
2
- Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ trưởng BGDĐT về việc ban hành chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.
 Tự nghiên cứu 
Nắm vững nội dung vận vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên.
 5 tiết
(tháng 12)
 3
- Thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22/09/2016 Sửa đổi quy định đánh giá học sinh tiểu học kèm theo Thông tư 30/2014/TT-BGD của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 Tự nghiên cứu 
Nắm vững nội dung vận vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên.
5 tiết
(tháng 11)
 4
-Thông tư số 17/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 Ban hành quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường tiểu học.
 Tự nghiên cứu
Nắm vững nội dung vận dụng vào trong đơ vị và đạt yêu cầu trở lên.
5 tiết
( tháng 12)
 5
-Văn bản số 03/VBHN-BGDĐT của Bộ GD&ĐT ngày 22/01/2014 Ban hành điều lệ trường tiểu học.
 Tự nghiên cứu
Nắm vững nội dung vận vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên.
10 tiết
(tháng 11)
 6
-Văn bản số 344/BGDĐT-GDTrH của Bộ GD&ĐT ngày 24/01/2019 Hướng dẫn triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới.
 Tự nghiên cứu
Nắm vững nội dung vận dụng vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên.
5 tiết
( tháng 12)
 2. Nội dung bồi dưỡng 2: 40 tiết/năm học/giáo viên.
 STT
 NỘI DUNG BỒI DƯỠNG
HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG
Mục tiêu bồi dưỡng
THỜI GIAN THỰC HIỆN
1
Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh về việc năm học 2020-2021. 
Tự nghiên cứu
Nắm vững nội dung vận dụng vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên.
 10 tiết
(tháng 9)
2
-Hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh về Hướng dẫn nhiệm vụ cấp tiểu học năm học 2020-2021.
Tự nghiên cứu
Nắm vững nội dung vận dụng vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên.
 10 tiết
(tháng 9)
3
-Hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo Châu Thành về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021.
Tự nghiên cứu
Nắm vững nội dung vận dụng vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên.
 10 tiết
(tháng 9)
4
-Hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo Châu Thành về việc thực hiện nhiệm vụ cấp tiểu học năm học 2020-2021.
Tự nghiên cứu
Nắm vững nội dung vận dung vào trong đơn vị và đạt yêu cầu trở lên.
 10 tiết
(tháng 10)
 3.Nội dung bồi dưỡng 3 : 40 tiết/năm học/giáo viên. (giáo viên tự chọn một hoặc một số 15 mô đun trong Thông tư 17)
STT
Mã mô đun
TÊN VÀ NỘI DUNG CHÍNH CỦA MÔ ĐUN
HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG
Mục tiêu bồi dưỡng
THỜI GIAN THỰC HIỆN
 IV. HÌNH THỨC VÀ TÀI LIỆU BỒI DƯỠNG:
 Bản thân tự học, tự nghiên cứu thông tin qua mạng, các tài liệu hướng dẫn kết hợp với các đợt tập huấn do Phòng, Sở tổ chức.
 Các văn bản chỉ đạo về chuyên môn năm học 2020 - 2021 và các mô đun về BDTX có liên quan nội dung đăng ký.
Trên đây là nội dung kế hoạch của cá nhân thực hiện công tác tự BDTX trong năm 2020 - 2021, bản thân sẽ cố gắng thực hiện và hoàn thành tốt theo kế hoạch đề ra.
PHÊ DUYỆT CỦA HT NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH

File đính kèm:

  • doc_thong_tu_so_322018tt_bgddt_ngay_26122018_ban_hanh_chuong_tr.doc