Kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn Tiếng Anh khối 9 - Năm học 2020-2021

- Students can ask about the reasons for the incident, persuade others to take an action.

- Students can complete a qs and answer survey, the simple irritability takes the form of a nuisance letter. practice four skills

- Students can make suggestions and respond to them.

- Students can discuss and talk about the enrergy saving measures.

- Students can give compliments and respond to them.

- Students can describle people; know about the famous festivals and talk about holidays in VietNam and in some English speaking countries; write letters to acquaintances by letter.

 

docx 3 trang quyettran 18/07/2022 6420
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn Tiếng Anh khối 9 - Năm học 2020-2021", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn Tiếng Anh khối 9 - Năm học 2020-2021

Kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn Tiếng Anh khối 9 - Năm học 2020-2021
Phụ lục I
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG: 
TỔ: THCS
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: TIẾNG ANH, KHỐI LỚP 9
(Năm học 2020 - 2021)
I. Đặc điểm tình hình
	1. Số lớp: 02; Số học sinh: 64 ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):
	2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 01; Trình độ đào tạo: Đại học.
	 Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên Theo Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 ban hành quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.
: Tốt.
	3. Thiết bị dạy học: (Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/HĐGD)
STT
Thiết bị dạy học
Số lượng
Các bài thí nghiệm/thực hành
Ghi chú
1
Máy chiếu
01
Của trường
2
Máy tính cá nhân
01
Của cá nhân
	4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
STT
Tên phòng
Số lượng
Phạm vi và nội dung sử dụng
Ghi chú
1
Phòng học thông thường
8
Dạy học thường ngày
II. Kế hoạch dạy học Đối với tổ ghép môn học: khung phân phối chương trình cho các môn
1. Phân phối chương trình(2)
STT
Bài học
(1)
Số tiết
(2)
Yêu cầu cần đạt
(3)
1
UNTIT 6: THE ENVIRONMENT
5
- Students can ask about the reasons for the incident, persuade others to take an action.
- Students can complete  a qs and answer survey, the simple irritability takes the form of a nuisance letter. practice four skills
2
UNIT 7: SAVING ENERGY
6
- Students can make suggestions and respond to them.
- Students can discuss and talk about the enrergy saving measures.
3
UNIT 8: CELEBRATIONS
8
- Students can give compliments and respond to them.
- Students can describle people; know about the famous festivals and talk about holidays in VietNam and in some English speaking countries; write letters to acquaintances by letter.
4
REVISION
1
5
MID-TERM  TEST
1
6
UNIT 9: NATURAL DISASTERS
5
- Students can sing personal opinion and consulting others.
Usingrelational pronouns to supplement ideas in sentences and distingish the use of definite and indefinite relation pronouns, write a little story about natural didasters and weather.
7
UNIT 10: LIFE ON OTHER PLANETS
6
- Students can talk about the real possibility, the existence of a thing, to act, present in writing opinions and based on given suggestions
8
REVISION AND CHECK UP
5
- Students can use knowledge they have learned to do the exercises, practice using language skills in situations 
	2. Kiểm tra, đánh giá định kỳ
Bài kiểm tra, đánh giá
Thời gian
(1)
Thời điểm
(2)
Yêu cầu cần đạt
(3)
Hình thức
(4)
Giữa Học kỳ 2
45'
Tuần 27
Test and estimate students' learning results
Written test
Cuối Học kỳ 2
45'
Tuần 35
Test and estimate students' learning results
Written test
 	(1) Thời gian làm bài kiểm tra, đánh giá.
	(2) Tuần thứ, tháng, năm thực hiện bài kiểm tra, đánh giá.
	(3) Yêu cầu (mức độ) cần đạt đến thời điểm kiểm tra, đánh giá (theo phân phối chương trình).
	(4) Hình thức bài kiểm tra, đánh giá: viết (trên giấy hoặc trên máy tính); bài thực hành; dự án học tập.
	III. Các nội dung khác (nếu có):
	1. Bồi dưỡng học sinh khá, giỏi; phụ đạo học sinh yếu, kém
2. Sinh hoạt chuyên theo nghiên cứu bài học
3. Sinh hoạt chuyên môn cụm trường. 
4. Quản lí học sinh bán trú
TỔ TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)
., ngày tháng năm 20
HIỆU TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)

File đính kèm:

  • docxke_hoach_day_hoc_cua_to_chuyen_mon_tieng_anh_khoi_9_nam_hoc.docx