Giáo án Khám phá xã hội
Thứ 2,4,6 tập BTPTC
Thứ 3,5 tập theo lời ca: Trường của cháu đây là trường mầm non - Trẻ biết tập các động tác theo nhịp trống
- Trẻ tập đúng kĩ năng các động tác theo hd của cô
- Gd trẻ chăm tập td Sân tập sạch sẽ, an toàn - Thứ 2, 4, 6 tập bài tập ptc
+ KĐ: Dậm chân theo trống
+ TĐ:
Hô hấp: Thổi bóng bay
Tay: Đưa 2 tay lên cao, ra phía trước.
Chân: co duỗi chân
Bụng: Quay sang trái, sang phải
Bật: Bật tại chỗ
TC: trời nắng trời mưa
+ HT: Cho trẻ đi nhẹ nhàng hát bài : Tay thơm tay ngoan vào lớp
- Thứ 3, 5 tập theo lời ca: “trường chúng cháu là trường mầm non ”
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Khám phá xã hội", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án Khám phá xã hội
CHỦ ĐỀ: TRƯỜNG MẦM NON (THỜI GIAN THỰC HIỆN 3 TUẦN: TỪ NGÀY 09/09 ĐẾN NGÀY 27/09/2019 TUẦN I: TRƯỜNG MẦM NON CỦA BÉ (BÉ VUI TRUNG THU) ( Từ ngày 09/0/ đến ngày 13/09/ 2019). 1. Đón trẻ, điểm danh a, Đón trẻ: cô đón trẻ - Đón trẻ. Trò chuyện với phụ huynh về tình hình của trẻ. - Trò chuyện về những cảm xúc của trẻ trong ngày nghỉ cuối tuần. - Trẻ lấy thẻ ảnh và gắn thẻ vào tổ theo quy định - Hướng trẻ đến các đồ dùng đồ chơi trong lớp mà trẻ thích hợp. b, Điểm danh - Cô gọi tên trẻ theo danh sách sổ gọi tên. Trẻ đứng lên dạ cô 2. Thể dục sáng Nội dung Yêu cầu Chuẩn bị Phương pháp hình thức tổ chức tiết học Lưu ý Thứ 2,4,6 tập BTPTC Thứ 3,5 tập theo lời ca: Trường của cháu đây là trường mầm non - Trẻ biết tập các động tác theo nhịp trống - Trẻ tập đúng kĩ năng các động tác theo hd của cô - Gd trẻ chăm tập td Sân tập sạch sẽ, an toàn - Thứ 2, 4, 6 tập bài tập ptc + KĐ: Dậm chân theo trống + TĐ: Hô hấp: Thổi bóng bay Tay: Đưa 2 tay lên cao, ra phía trước. Chân: co duỗi chân Bụng: Quay sang trái, sang phải Bật: Bật tại chỗ TC: trời nắng trời mưa + HT: Cho trẻ đi nhẹ nhàng hát bài : Tay thơm tay ngoan vào lớp Thứ 3, 5 tập theo lời ca: “trường chúng cháu là trường mầm non ” 3. Hoạt động có chủ đích Thứ 2 PTTC: PTVĐ Đi kiễng gót TCVĐ: Chuyền bóng Thứ 3 PTNT: LQVT Nhận biết, gọi tên hình vuông, hình tròn Thứ 4 PTTM: HĐTH Tô màu đèn lồng (Mẫu) Thứ 5 PTNN: LQTPVH Truyện: “Mèo hoa đi học” (ĐSTCB) Thứ 6 PTTM: HĐÂN DH: Trường ...MN” NH : Vui đến trường TCÂN: Nghe tiếng hát tìm đồ vật (ĐSTCB) 4.Hoạt động vui chơi Nội dung Yêu cầu Chuẩn bị Phương pháp hình thức tổ chức tiết học Lưu ý a. Chơi trong giờ đón trẻ - Trẻ chơi với đồ chơi trên giá góc Trẻ thoải mái, hứng thú chơi các TC, đồ chơi trong lớp. - Chơi đồ chơi trong lớp - Cô gợi ý trẻ vào các góc chơi, chơi các trò chơi cùng các bạn( Cô quan sát hướng dẫn trẻ chơi) b. HĐG 1. Góc phân vai: - Bác cấp dưỡng - Bán hàng ngày tết trung thu 2. Góc XD: - Xây tường bao trường mầm non - Xây tường bao để cắm trại 3. Góc nghệ thuật: - Năn đồ chơi, tô màu tranh trẻ yêu thích. - Nặn bánh trung thu 4. Góc học tập: Xem tranh truyện về trường mầm non, tranh tết trung thu. Ghép hoa trang trí trường, lớp. - Trẻ biết phân vai chơi hành dộng đúng vai chơi của mình - Biết liên kết giữa các vai chơi với nhau - Giáo dục trẻ giữ gìn đồ chơi, chơi đoàn kết, không tranh giành đồ dùng, đồ chơi. 1. TTC: Cô trò chuyện với trẻ về chủ đề gợi ý giúp trẻ nhận vai chơi, về góc chơi, lấy đồ chơi ra chơi. 2. Quá trình chơi: Cô đến từng góc chơi giúp trẻ kê bàn nhập vai chơi cùng trẻ, gợi mở nội dung chơi giúp trẻ hành động đúng vai chơi của mình. 3. Kết thúc chơi: Cô đến các góc chơi giúp trẻ nhận xét vai chơi của mình của bạn cô nhận xét chung. c. HĐCMĐ: Quan sát quang cảnh trên sân trường: đồ chơi ngoài trời, cây xanh. *TCVĐ: Mèo đuổi chuột, gieo hạt, Trời nắng, cáo ơi ngủ chưa *Chơi tự do 1. Kiến thức: - Trẻ biết được có những đồ chơi ngoài trời nào - Biết tên gọi, đặc điểm, công dụng 2. Kĩ năng: - rèn khả năng quan sát, ghi nhớ 3. Giáo dục: - bảo vệ, giữ gìn đồ dùng đồ chơi, cây xanh 1. Ổn định tổ chức: Trẻ hát ra ngoài đồ chơi sân trường 2. Nội dung: Trò chuyện với trẻ về các đồ chơi, cây xanh... theo từng thứ trong tuần VD: Thứ 2: Quan sát đồ chơi ngoài trời. Hỏi trẻ đây là cái gì? dùng để làm gì ? Khi ngồi chúng mình phải ngồi như thế nào *Chơi vận động: Chơi 2-3 lần theo hứng thú của trẻ *Chơi tự do 3. Kết thúc : Cô cho trẻ đi rửa tay d. Chơi sau ngủ dậy - Chơi Oẳn tù tì; nu na nu nống. - Tạo tâm thế tỉnh táo sau khi ngủ dậy. - Cô gợi ý cho trẻ tham gia chơi các trò chơi vận động nhẹ: Oẳn t tì; nu na nu nống. đ. Chơi trong giờ trả trẻ - Chơi với đồ chơi - Trẻ vui vẻ hứng thú tham gia chơi cùng cô và các bạn. - Cô trò chuyện cùng trẻ về một số nội dung, hoạt động trẻ đã học trong ngày và gợi ý cho trẻ chơi tự do. 5. Vệ sinh, ăn, ngủ trưa - Trẻ có ý thức vệ sinh cá nhân trước khi ăn cơm,trẻ vệ sinh đúng thao tác - Cô gt món ăn, khuyến khích trẻ ăn ngon miệng hết xuất - Trẻ ngũ co nề nếp 6. Hoạt động chiều (Soạn theo ngày) 7. Vệ sinh trả trẻ - Trẻ sạch sẽ, gọn gàng trước khi ra về - Trao đổi với p/h về tình hình sức khoẻ, học tập, cá tính của trẻ KẾ HOẠCH NGÀY NỘI DUNG MỤC TIÊU CHUẨN BỊ PHƯƠNG PHÁP TIẾN HÀNH LƯU Ý Thứ 2 Ngày 09/09/2019 1. PTTC: PTVĐ VĐCB: Đi kiễng gót TCVĐ: Chuyền bóng 1. Kiến thức: - Trẻ biết đi kiễng gót theo cô 2. Kĩ năng: - Rèn luyện kỹ năng đi kiễng gót - Rèn tính kỷ luật tinh thần tập thể 3. Giáo dục: - Hứng thú với giờ học có ý thúc thi đua trong tập thể 1. ổn định tổ chức: Cho trẻ đọc thơ bạn mới cô trò chuyện về chủ đề trường MN và giới thiệu vào bài. 2. Nội dung: * HĐ1: Khởi động: - Hôm nay là ngày đầu tiên các bé đi học đến trường có rất nhiều bạn chơi rất vui bây giờ chúng ta cùng xuất phát nhé (Cô cho trẻ đi vòng tròn hát bài trường chúng cháu đây làn trường MN). Sau đứng thành 4 hàng dọc để tập BTPTC. * HĐ2: Trọng động: - BTPTC: Trẻ tập các động tác thể dục: + Tay: Đưa 2 tay lên cao, ra phía trước. + Chân: co duỗi chân + Bụng: Quay sang trái, sang phải + Bật: Bật tại chỗ - VĐCB: Đi kiễng gót + Cô làm mẫu lần1: Không giải thích + Cô làm mẫu lần 2: Cô đi kiễng gót, hai tay chống hông và cô đi kiễng gót bằng hai đầu mũi chân, các con nhớ đi thẳng người và đi sao cho gót bàn chân không chạm đất đi về cuối vạch thì đi về cuối hàng đứng và trẻ tiếp theo thực hiện cho đến hết hàng. - Lần lượt 2 trẻ lên tập: Cô bao quát trẻ, động viên sửa sai cho trẻ. TCVĐ: - Chuẩn bị: qủa bóng nhựa. - Cách chơi: Cô cho trẻ ngồi thành vòng tròn cùng cô. Cô ném quả bóng cho một trẻ bất kì. Trẻ đó nhanh chóng bắt lấy qua bóng và gọi nhanh tên một bạn trong lớp. Gọi tên xong, trẻ ném nhanh quả bóng sang bạn khác. Trò chơi tiếp tục. - Luật chơi: Bạn nào để làm rơi bóng sẽ ra ngoài một lần chơi. * HĐ3: Hồi tĩnh: Trẻ đi nhẹ nhàng hít thở thả lỏng. 3. Kết thúc: Cô nhận xét, tuyên dương 2. HĐC: - Cho trẻ làm quen với hình vuông, hình tròn - Đọc chuyện cho trẻ nghe Cúm con đi học - TCDG: Nu na nu nống - Trẻ biết tên các nhân vật trong câu chuyện hiểu hành động của các nhân vật. -Trẻ hứng thú làm theo hướng dẫn của cô Truyện tranh - Cô cho trẻ quan sát cách làm của cô hướng dẫn trẻ thực hành. - Đọc chuyện cho trẻ nghe NHẬN XÉT CUỐI NGÀY: .... .... .... .... .... Thứ 3 Ngày 10/09/2019 1. PTNT: LQVT: 1. Kiến thức: - Dạy trẻ nhận biết gọi đúng tên hình vuông, hình tròn theo đặc điểm đường bao riêng của từng hình. - Giúp trẻ phát âm đúng các từ: Hình tròn, hình vuông. Hình tròn màu đỏ, hình vuông màu đỏ, hình tròn màu xanh, hình vuông màu xanh. - Giúp trẻ chọn hình theo mẫu và theo tên gọi. 2. Kĩ năng: - Rèn luyện kĩ năng nhận biết, phân biệt qua hình dạng, đường bao, màu sắc. - Phát triển vốn từ cho trẻ 3. Giáo dục: - Trẻ biết giữ gìn đồ chơi, không nghịch phá 1.ổn định tổ chức: - Cô cùng trẻ hát bài hát: “Ai ra ngoài”. + Chúng mình vừa cùng nhau hát bài hát gì? + Đố bạn nào biết ai vừa ra ngoài? (Chị em búp bê) + 2 chị em bạn Búp bê vừa ra ngoài đi mua đồ chơi về để chơi cùng chúng mình đấy. Xem 2 chị em mua được gì? ... Cô dẫn dắt vào bài 2. Nội dung: *HĐ1: Dạy trẻ nhận biết, gọi tên hình vuông – hình tròn: - Cô đã chia nhỏ số đồ chơi bị lẫn vào nhau ra từng cái rổ. Các con hãy quan sát và làm theo hướng dẫn của cô nhé! a. Nhận biết, gọi tên hình vuông: - Cô giơ hình vuông lên và hỏi trẻ. + Trên tay cô là hình gì. Con nào có nhận xét về hình vuông. - Các con hãy tìm nhanh hình giống của cô ở trong rổ của mình và giơ lên. - Cô và các con đang cầm hình gì trên tay? - Đúng rồi. Đây là hình vuông. Chúng mình cùng đọc to với cô “Hình vuông” “Hình vuông” “Hình vuông” - Bây giờ chúng mình cất hình vuông vào rổ hình vuông nhé. Cô chú ý quan sát và hỏi cá nhân trẻ đặc biệt là những trẻ yếu. b. Nhận biết, gọi tên hình tròn: - Cô giơ hình tròn lên và hỏi trẻ. + Trên tay cô là hình gì. ai có nhận xét về hình tròn - Các con hãy tìm nhanh hình giống của cô ở trong rổ của mình và giơ lên. - Cô và các con đang cầm hình gì trên tay? - Đúng rồi. Đây là hình tròn. Chúng mình cùng đọc to với cô “Hình tròn” “Hình tròn” “Hình tròn” - Bây giờ chúng mình cất hình tròn vào rổ hình tròn nhé. Cô chú ý quan sát và hỏi cá nhân trẻ đặc biệt là những trẻ yếu. - Cô thấy lớp mình rất là giỏi, đã biết chọn đúng hình giống cô và gọi tên được rồi đấy. Cô thưởng cho các con 1 trò chơi, các con có thích không? - Cô giơ hình và các con gọi tên hình thật to nhé. Nếu bạn nào nói nhầm thì cuối giờ sẽ phải hát tặng cả lớp 1 bài hát nhé. Chúng mình có đồng ý không? tròn. Chúng mình có muốn cùng cô khám phá đặc điểm cả hình vuông và hình tròn không? *HĐ2: Dạy trẻ quan sát hình vuông, hình tròn qua 2 hoạt động. a. Sờ đường bao hình vuông: - Các con hãy tìm nhanh hình vuông và giơ lên nào. - Bây giờ, các con hãy lấy ngón tay miết nhẹ xung quanh đường bao của hình vuông nào. - Con thấy đường bao của hình vuông cong hay thẳng? - Đúng rồi. Hình vuông có đường bao thẳng. (Cho trẻ nhắc lại) b. Lăn hình vuông: - Bây giờ, chúng mình lăn thử xem hình vuông có lăn được không nhé. (Cô lăn trước cho trẻ xem rồi cho trẻ lăn thử) - Hình vuông có lăn được không? - Chúng mình cùng nhặt lên và lăn lại 1 lần nữa nhé. - Hình vuông có lăn được không các con? - Đúng rồi, hình vuông không lăn được. (Cho trẻ nhắc lại) - Kết luận: Hình vuông có đường bao thẳng và không lăn được. - Chúng mình nhắc lại cùng cô: “Hình vuông có đường bao thẳng và không lăn được”. c. Sờ đường bao hình tròn: - Các con hãy cất hình vuông vào rổ và tìm nhanh hình tròn và giơ lên nào. - Bây giờ, các con hãy lấy ngón tay miết nhẹ xung quanh đường bao của hình tròn nào? - Con thấy đường bao của hình tròn cong hay thẳng? - Đúng rồi. Hình tròn có đường bao cong đấy. - Chúng mình nhắc lại cùng cô “Hình tròn có đường bao cong”. d. Lăn hình: - Các con thử lăn hình tròn xem có lăn được không nhé. (Cô lăn trước cho trẻ xem rồi cho trẻ lăn thử) - Hình tròn có lăn được không các con? - Chúng mình cùng nhặt lên và lăn lại 1 lần nữa nhé. - Hình tròn có lăn được không các con? - Kết luận: Hình tròn có đường bao cong và lăn được. - Chúng mình nhắc lại cùng cô: “Hình tròn có đường bao cong và lăn được”. * HĐ3: Luyện tập. + Trò chơi 1: “Thi xem ai nhanh” - Cô thấy chúng mình học rất ngoan, trả lời các câu hỏi của cô rất chính xác và nhanh nữa. Bây giờ cô có 1 trò chơi mang tên “Thi xem ai nhanh” chúng mình có muốn chơi không? - Cô nói đặc điểm trẻ chọn hình giơ lên và gọi tên. Hình có đường bao cong và lăn được. Hình có đường bao thẳng và không lăn được. - Cô nói tên hình trẻ chọn hình giơ lên và nói đặc điểm. Hình vuông. Hình tròn. + Trò chơi 2: “Về đúng nhà” - Cho mỗi trẻ cầm 1 lô tô hình tròn, hình vuông. Trẻ đi theo vòng tròn vừa đi vừa hát. Khi có hiêu lệnh trẻ phải nhanh chân chay về đúng nhà có kí hiệu giống lô tô mình đang cầm trên tay và gọi đúng tên hình đó. - Nếu trẻ tìm đúng nhà thì cô yêu cầu trẻ gọi lại tên hình. - Nếu trẻ chưa tìm đúng nhà thì cô lại gần và hỏi trẻ: Trên tay là hình gì? Con nhìn lại ngôi nhà con đang ở có hình gì? Con tìm lại ngôi nhà có hình giống với hình của con đang cầm trên tay đi nào. - Tổ chức cho trẻ chơi 2-3 lần, sau mỗi lần trẻ chơi cô nhận xét kết quả chơi. - Trong khi trẻ tham gia chơi cô chú ý quan sát, bao quát hướng dẫn trẻ, đảm bảo an toàn cho trẻ, xử lý tình huống (nếu có). 3. Kết thúc: Cho trẻ cất đồ chơi, cô nhận xét chung, 2. HĐC: - Trò chuyện với trẻ về trường mầm non - Đọc chuyện cho trẻ nghe: Gà học chữ - TCDG: Chi chi chành chành - Trẻ biết tên trường, địa điểm nơi trường đặt, biết tên, công việc của các cô bác... - Trẻ hứng thú khi nghe cô kể chuyện, biết tên truyện, tên tác giả - Cô cho trẻ ngồi quanh cô xem vi deo về trường và hoạt động của các cô và các bạn trong trường - Cô trò chuyện cùng với trẻ - Đọc chuyện cho trẻ nghe NHẬN XÉT CUỐI NGÀY: .... .... .... .... .... Thứ 4 Ngày 11/9/2019 1. PTTM: HĐTH Tô màu đèn lồng (Mẫu) 1. Kiến Thức: - Trẻ biết cách cầm bút và tô màu tranh đẹp 2. Kĩ năng: - Rèn cho trẻ cách ngồi đúng tư thế Rèn kỹ năng cầm bút và biết cách tô màu, không làm trườn màu ra ngoài. 3. Giáo dục: - Giáo dục trẻ yêu quý trường, lớp và giữ gìn sản phẩm mình làm ra 1. ổn định tổ chức: - Cô cho trẻ hát bài: “Đêm trung thu” Các con vừa hát bài gì? Đêm trung thu các con được làm gì? Trong đêm trung thu thường có những gì? Đêm trung thu các con được phá cỗ và múa hát dưới trăng và không thể thiếu trong đêm trung thu đó là những chiếc đèn lòng với đủ màu sắc trông rất đẹp. Hôm nay cô sẽ hướng dẫn các con cùng tô màu đèn lồng cho đẹp để đón trung thu nhé. 2. Nội dung: *HĐ1: Quan sát tranh Cô vẽ mẫu: Cô cầm bút bằng 3 ngón tay của bàn tay phải cô tô màu ngang từ trái qua phải cô đưa bút đi vầ đưa bút lại nhiều lần, cứ thế cô tô màu kín bức tranh đu quay. *HĐ2: Trẻ thực hiện: Cô quan sát hướng dẫn cho một số trẻ vẽ chưa đúng, chưa đẹp. - Sắp hết thời gian các con hãy nhanh tay hoàn thành bức tranh của mình và mang trưng bày lên giá * HĐ3: Trưng bày sản phẩm. - Trẻ trưng bày bài lên giá. - Trẻ nhận xét bài của mình của bạn. Vì sao con thích? - Cô nhận xét chung? 3. Kết thúc: Cô cho trẻ hát bài "Đêm trung thu" ra ngoài 2. HĐC: - Đọc chuyện cho trẻ nghe: Mèo hoa đi học - TCDG : Kéo cưa lừa xẻ. - Trẻ hứng thú nghe cô kể chuyện, tham gia chơi trò chơi hứng thú - Đọc chuyện cho trẻ nghe. - Trẻ tham gia chơi trò chơi hứng thú NHẬN XÉT CUỐI NGÀY: .... .... .... .. Thứ 5 Ngày 12/9/2019 1. PTNN: LQTPVH Truyện: Mèo hoa đi học ĐSTCB 1. Kiến thức: Trẻ nhớ được tên câu chuyên, các nhân vật trong câu chuyện, hiểu nội dung câu chuyện 2. Kĩ năng: - Rèn trẻ kỹ năng nhớ tên truyện, tên nhân vật trong truyện. - Rèn trẻ kỹ năng trả lời mạch lạc, rõ ràng. 3. Giáo dục: Giáo dục trẻ thích đ học, ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ 1. Ổn định tổ chức: - Cô cho trẻ hát bài ai cũng yêu chú mèo - Đàm thoại dẫn dắt vào câu chuyện 2. Nội dung: * HĐ1: Kể chuyện - Cô kể lần 1 :giới thiêu tên câu chuyện , tác giả - Lần 2: Kể chuyện qua tranh * HĐ2: giảng nội dung + đàm thoại + Hỏi tên chuỵên + Trong câu chuyện có những nhân vật nào ? con yêu quý ai ? mèo mẹ nhờ ai đến khuyên mèo con , mèo con co đi học không ? ...con thấy mèo con thế nào * HĐ3: Cô kể lại một lần nữa hỏi tên chuyện và chuyển hoạt động khác. + Giáo dục tư tưởng cho trẻ * TC ; chim sẻ và ô tô 3. Kết thúc: nhận xét và tuyên dương ra ngoài 2. HĐC: - Dạy trẻ hát bài: "Trường chúng cháu đây là trường MN" - Đọc chuyện cho trẻ nghe: Hổ con học võ - TCDG : nu na nu nống -Trẻ thuộc giai điệu của bài hát hứng thú hát, hứng thú nghe cô đọc chuyện - Trẻ hứng thú nghe cô kể chuyện, nhớ nội dung câu chuyện và trả lời câu hỏi của cô, trẻ tham gia chơi trò chơi hứng thú NHẬN XÉT CUỐI NGÀY: .... .... .... .... .... Thứ 6 Ngày 13/09/2019 1. PTTM: HĐÂN DH: Trường ...MN” NH : Vui đến trường TCÂN: Nghe tiếng hát tìm đồ vật (ĐSTCB) 1. Kiến thức: - Trẻ nhớ tên bài hát, trẻ hát đúng lời giọng tự nhiên vui tươi kết hợp vỗ tay theo phách, đệm bài hát đã học. 2. Kỹ năng: - Rèn trẻ hát rõ lời tập chung nghe cô hát trọn vẹn tác phẩm. 3. Giáo dục: - Trẻ hứng thú với hoạt động yêu quý trường , thích đi học 1. Ổn định tổ chức : - Cô trò chuyện với trẻ sáng nay ai đưa con đi học ? trường mình tên là gì ?đến trường con thấy thế nào ? dẫn dắt vào bài hát 2. Nội dung: Bé vui cùng các bạn *HĐ1 DH : "Trường chúng cháu là trường mầm non" - Cô hát lần 1: Giới thiệu tên bài hát - Cô hát lần 2: hỏi tên bà hát tên tác giả -giảng nội dung - Cô dạy trẻ hát , cả lớp hát 2 lân sau đó đến tổ – nhóm - cá nhân hát trong khi trẻ hát cô chú ý sửa sai cho trẻ *HĐ2: Nghe hát "Vui đến trường" - Cô hát lần 1 giới thiêu tên bài hát - Lần 2 =Lần 3 minh hoạ đông tác * HĐ3: TCÂN: Nghe tiếng hát tìm đồ vật cô giới thiệu trò chơi, cách chơi và chơi cùng trẻ 2-3 lần. 3. Kết thúc: Cô nhận xét tuyên dương 2. HĐC: - Văn nghệ - Nêu gương cuối tuần - Đọc chuyện cho trẻ nghe: - Trẻ hứng thú biểu diễn các bài hát, biết thể hiện t/c vui tươi. - Trẻ hứng thú khi nghe cô kể chuyện - Cô gợi ý hỏi trẻ : Hôm nay các con sẽ biểu diễn văn nghệ với những bài hát nào... - Cô mở nhạc cho trẻ hát - Mở đĩa cho trẻ hát múa theo... NHẬN XÉT CUỐI NGÀY: ................................. ..................................... ..................................... ..................................... ..................................... ...........................................................................................................................................................................................................................
File đính kèm:
- giao_an_kham_pha_xa_hoi.doc