Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân - Lã Thị Nguyên

dục và Đào tạo về việc ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;

Căn cứ Công văn số 1595/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 08/5/2020 của Bộ GD&ĐT về việc hướng dẫn đánh giá theo chuẩn và BDTXGV, CBQL cơ sở giáo dục , phổ thông;

 - Căn cứ Công văn của PGD-ĐT về việc bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2020 -2021

- Căn cứ kế hoạch BDTX giáo viên năm học 2020-2021 của Trường tiểu học Thị Trấn

- Căn cứ vào thực tế khả năng, năng lực của bản thân, cá nhân tôi xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên năm học 2020 -2021 như sau :

 

doc 12 trang Bảo Anh 13/07/2023 1880
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân - Lã Thị Nguyên", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân - Lã Thị Nguyên

Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân - Lã Thị Nguyên
PHÒNG GD&ĐT SÓC SƠN
TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
   Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
      Thị Trấn, ngày 20 tháng 9 năm 2020   
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN 
Năm học 2020 – 2021
 Họ và tên giáo viên: Lã Thị Nguyên 
 Ngày sinh: 07/11/1971
 Ngày vào ngành: 1991
Trình độ chuyên môn: Đại học 
 Chuyên ngành: Tiểu học.
* CÁC CĂN CỨ ĐỂ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
	Căn cứ Thông tư số 17/2019/TT-BGD&ĐT ngày 01 tháng 11 năm 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ Công văn số 1595/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 08/5/2020 của Bộ GD&ĐT về việc hướng dẫn đánh giá theo chuẩn và BDTXGV, CBQL cơ sở giáo dục , phổ thông;
 - Căn cứ Công văn của PGD-ĐT về việc bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2020 -2021 
- Căn cứ kế hoạch BDTX giáo viên năm học 2020-2021 của Trường tiểu học Thị Trấn
- Căn cứ vào thực tế khả năng, năng lực của bản thân, cá nhân tôi xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên năm học 2020 -2021 như sau :
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
	1. Mục đích
 Giáo viên học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của vị trí việc làm, yêu cầu chuẩn nghề nghiệp, yêu cầu nhiệm vụ năm học và phát triển giáo dục nơi địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
 Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của GV; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của cá nhân.
 Trang bị những kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao năng lực giảng dạy, chất lượng dạy và học, thực hiện phương pháp giảng dạy đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục - đào tạo trong tình hình mới.
2. Yêu cầu
Giáo viên tham gia bồi dưỡng thường xuyên với ý thức tự giác, trách nhiệm, thực hiện đầy đủ nội dung, thời lượng bồi dưỡng. Giáo viên chủ động trong việc tự bồi dưỡng theo các hình thực là tự học, bồi dưỡng liên tục phát huy tích cực, tư duy sáng tạo, tăng cường thực hành, trao đổi chia sẻ thông tin kinh nghiệm.
Nội dung bồi dưỡng phải bám sát chương trình BDTX của BGD&ĐT đã quy định trong Thông tư số 17/2019/TT-BGD&ĐT ngày 01 tháng 11 năm 2019. Bồi dưỡng có nội dung trọng tâm, tập trung vào những vấn đề mới, chương trình giáo dục phổ thông mới, những vấn đề thực tiễn có tính kế thừa qua từng năm học.
Việc thực hiện BDTX của GV phải được giám sát, đánh giá, công nhận một cách khách quan, công bằng, đảm bảo thiết thực, chất lượng và hiệu quả. Kết quả đánh giá BDTX được lưu vào hồ sơ và là căn cứ thực hiện chế độ, chính sách bồi dưỡng nghề nghiệp và cũng là tiêu chí để đánh giá giáo viên theo chuẩn.
II. NỘI DUNG VÀ THỜI LƯỢNG BỒI DƯỠNG
A. Khối kiến thức bắt buộc: gồm 02 nội dung cơ bản.
Nội dung 1: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 (30 tiết)
Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục của nhà trường năm học 2020-2021 (30 tiết)
=> Thực hiện theo kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2020-2021 của nhà trường.
B. Khối kiến thức tự chọn: 
* Nội dung 3 (60 tiết/năm học.)
Cá nhân tôi lựa chọn 04 nội dung: Yêu cầu chuẩn nghề nghiệp cần bồi dưỡng
Chương trình bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp theo yêu cầu vị trí việc làm, nhằm phát triển phẩm chất, năng lực nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu của cá nhân, khối kiến thức trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên của BGD&ĐT đã quy định trong Thông tư số 17/2019/TT-BGD&ĐT ngày 01 tháng 11 năm 2019, tôi tự lựa chọn mô đun bồi dưỡng sau:
AYêu cầu bồi dưỡng theo chuản 
Mã mô đun `
Tên và nội dung 
chính của mô đun 
Yêu cầu cần đạt 
Thời gian học tập trung (tiết)
Lý.th
T.hành
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
I, Phẩm chất nhà giáo 
GVPT
01
Nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo trong bồi cảnh hiện nay .
1.Phẩm chất đạo đức của nhà giáo trong bối cảnh hiện nay.
2. Các quy định về đạo dức nhà giáo .
3. Tự bồi dưỡng rèn luyện và phấn đấu nang cao phẩm chất đâọ đức nhà giáo 
-Phân tích được thực trạng đạo đức của nhà giáo trong bối cảnh hiện nay 
-Vận dụng được các quy định về đạo đức nhà giáo để xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng .
- Hỗ trựo đồng nghiệp trong việc rèn luyện ...
-Hỗ trựo đồng nghiệp phát triển chuyên môn của bản thân và đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục .
8
12
GVPT
02
Xây dựng phong cách của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay .
1.Nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay .
2.Những yêu cầu về phong cách cảu giáo viên viên cơ sở giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay . Kỹ năng xử lý tình huống sư phạm 
3.Xây dựng và rèn luyện tác phong hình thành phong cách nhà giáo .
-Phân tích được thực trạng và những yêu cầu về phong cách đối với giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay .
- Vận dụng để thực hành xử lý các tình huống ứng xử sư phạm trong các cơ sở giáo dục phổ thông 
-Hỗ trợ được các đồng nghiệp trong rèn luyện tác phong và hình thành phong cách nhà giáo .
8
12
II. Phát triển chuyên môn nghiệp vụ 
GVPT
03
Phát triển chuyên môn của bản thân
1.Tầm quan trọng của việc phát triển chuyên môn của bản thân .
2. Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng phát triển chuyên môn của bản thân .
3.Nội dung cập nhật yêu cầu đỏi mới nâng cao năng lực chuyên môn của bản thân đối với giáo viên phổ thông . 
-Phân tích được tầm quan trọng của việc phát triển chuyên môn của bản thân đối với giáo viên phổ thông . 
-Vận dụng được nội dung cập nhật yêu câu đổi mới nâng cao năng lực chuyên môn của bản thân trong hoạt động dạy học và giáo dục đối với giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong việc rèn luyện ...
-Hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn của bản thân và đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục .
16
24
GVPT
04
Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất . năng lực học sinh .
-1.Những vấn đề chung về Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất . năng lực học sinh 
2. Xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất . năng lực học sinh .
3.Phát triển được chương trình môn học , hoạt động giáo dục phẩm chất , năng lực học sinh .
- Trình bày được những vấn đề chung về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất . năng lực học sinh 
. Xây dựng điều chỉnh kế hoạch và tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất . năng lực học sinh .
-Hỗ trợ đồng nghiệp xây dựng , điều chỉnh và tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất . năng lực học sinh 
16
24
GVPT
05
Sử dụng phưuong pháp dạy học và giáo dục phát triển năng lực phẩm chất , năng lực học sinh .
1.Những vấn đề chung về phưong pháp dạy học và giáo dục phát triển năng lực phẩm chất , năng lực học sinh .
2.Các phương pháp, kỹ thuật dạy học và giáo dục nhằm phát triển năng lực phẩm chất , năng lực học sinh .
3.Vận dụng phương pháp, kỹ thuật dạy học và giáo dục nhằm phát triển năng lực phẩm chất , năng lực học sinh .
-Phân tích được những vấn đề chung về phưong pháp dạy học và giáo dục phát triển năng lực phẩm chất , năng lực học sinh .
- Vận dụng được phưong pháp dạy học và giáo dục phát triển năng lực phẩm chất , năng lực học sinh .
- Hỗ trợ đồng nghiệp về kiến thức kỹ năng và kinh nghiệm về phưong pháp dạy học và giáo dục phát triển năng lực phẩm chất , năng lực học sinh 
16
24
GVPT
06
Kiểm tra đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển năng lực 
.2.Phương pháp, hình thức công cụ kiểm tra đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực phẩm chất , năng lực học sinh .trong cơ sở giáo dục phổ thông hiện nay .
3.Vận dụng phưuong pháp hình thức công cụ kiểm tra đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực phẩm chất , năng lực học sinh .trong cơ sở giáo dục phổ thông hiện nay 
-Trình bày được các vấn đề kiểm tra đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực phẩm chất , năng lực học sinh . trong cơ sở giáo dục phổ thông hiện nay .
- Vận dụng các phương pháp, hình thức công cụ kiểm tra đánh giá . Xây dựng các tiêu trí ma trận các câu hỏi đánh giá học sinh, đề kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực , sự tiến bộ của học sinh .trong cơ sở giáo dục phổ thông hiện nay .
 -Hỗ trợ đồng nghiệm triển khai hiệu quả việc kiểm tra đánh giá học sinh theo hướng phát triển phẩm chất , năng lực .
16
24
GVPT
07
Tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động dạy học và giáo dục .
1.Đặc điểm tâm lý lứa tuổi của từng học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
2.Quy định và phương pháp tư vấn hỗ trợ học sinh trong hoạt động dạy học và giáo dục 
3. Vận dụng một số hoạt động tư vấn hỗ trợ học sinh trong hoạt động dạy học và giáo dục 
-Phân tích các đặc điểm tâm lý lứa tuổi của từng học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
- Vận dụng các quy định và phương pháp tư vấn hỗ trợ học sinh trong hoạt động dạy học và giáo dục .
một số hoạt động tư
 – Hỗ trợ đồng nghiệp triển khai hiệu quả về việc tư vấn hỗ trợ học sinh trong hoạt động dạy học và giáo dục 
16
24
III. Xây dựng môi trường giáo dục .
GVPT
08
Xậy dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
1.Sự cần thiết về xậy dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
2. Các giá trị cốt lõi vàg cách thức phát triển văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
3. Một số biện pháp xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
 Phân tích sự cần thiết về xậy dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
- Vận dụng được một số biện pháp đẻ xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong nhà trường, trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
- Hỗ trợ đồng nghiệp xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
8
12
GVPT
09
Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
1.Một số vẫn đề khái quát về thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
2. Biện pháp thực hiện quyền dân chủ của Giáo viên trong nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
3. Biện pháp thực hiện quyền dân chủ của cha mẹ học sinh trong nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông 
-Trình bày được một số vẫn đề khái quát về thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
- Vận dụng một số biện pháp về vấn đề khái quát về thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong viẹc thực hiện và phát huy quyền dân chủ trong nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
8
12
GVPT
10
Thực hiện xây dựng trường học an toàn , phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
1. Vấn đề an toàn , phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
2.Quy định , biện pháp về vấn đề an toàn , phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
3. Một sô biện pháp tăng cường , đảm bảo trường học an toàn , phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
-Phân tích đuọc vấn đề an toàn , phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
-Vận dụng được các quy định về vấn đề an toàn , phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
- Hỗ trợ đồng nghiệp xậy dựng trường học an toàn , phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
16
24
IV : Phát triển mối quan hệ giưã nhà trường , gia đình và xã hội 
GVPT
11
Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
1. Vai trò của việc tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan .
2. Quy định về việc tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
3.Biện pháp tăng cường và sự phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
-Phân tích được vai trò của việc tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
-Vận dụng được các quy định về việc tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
-Hỗ trợ đồng nghiệp việc tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông .
8
12
GVPT
12
 Phối hợp giưã nhà trường , gia đình và xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
1. Sự cần thiết cảu việc Phối hợp giưã nhà trường , gia đình và xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
2.Quy định về việc phối hợp gia đình và xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
3. Biện pháp trong việc phối hợp giưã nhà trường , gia đình và xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
-Trình bày được quy định của ngành về Phối hợp giưã nhà trường , gia đình và xã hội để thực hiện hoạt động dạy học học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
- Vận dụng các quy định , quy ătcs văn hóa , ứng xử và kỹ năng để giải quyết kịp thời các thông tin phản hồi , thực hiện kế hoạch phối hợp gia đình và xã hội để thực hiện hoạt động dạy học học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
-Hỗ trợ đồng nghiệp trong việc phối hợp giưã nhà trường , gia đình và xã hội để thực hiện hoạt động dạy học học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
8
12
GVPT
13
 Phối hợp giưã nhà trường , gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức , lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
1. Sự cần thiết cảu việc Phối hợp giưã nhà trường , gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức , lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
2.Quy định về việc phối hợp gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức , lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
3. Biện pháp trong việc phối hợp giưã nhà trường , gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức , lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
-Trình bày được quy định của ngành về Phối hợp giưã nhà trường , gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức , lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
- Vận dụng các quy định , quy ătcs văn hóa , ứng xử và kỹ năng để giải quyết kịp thời các thông tin phản hồi , thực hiện kế hoạch phối hợp gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức , lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
-Hỗ trợ đồng nghiệp trong việc phối hợp giưã nhà trường , gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức , lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông . 
8
12
V, Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc ứng dụng công nghệ , khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ thông tin trong dạy học , giáo dục .
GVPT
14
 Nâng cao năng lực Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc ứng dụng công nghệ dạy học , khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học , giáo dục .
1. Tầm quan trọng của việc sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc ứng dụng , khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học , giáo dục .
2.Tài nguyên ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc đối với giáo viên trong dạy học , giáo dục .
3. Phương pháp trong việc lựa chọn tài nguyên và vận dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc trong dạy học , giáo dục .
-Phân tích được tầm quan trọng của việc sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc ứng dụng công nghệ trong dạy học , khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học , giáo dục .
- Lựa chọn được tài nguyên và vận dụng được phương pháp tư học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc ứng dụng , khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học , giáo dục .
-Hỗ trợ đồng nghiêp trong việc lựa chọn tài nguyên và vận dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc ứng dụng trong dạy học , giáo dục .
8
12
GVPT
15
Ứng dụng CNTT , khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.
1. Vai trò của CNTT , học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.
2.Các phần mềm , học liệu , các thiết bị CNTT , học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở 
3.Ứng dụng CNTT , học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông
-Trình bày được vai trò của CNTT , học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.
-Vận dụng các phần mềm , học liệu , các thiết bị CNTT , học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở 
-Hỗ trợ đồng nghiệp nâng cao ứng dụng CNTT , học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.
16
24
 Bồi dưỡng thường xuyên bằng hình thức tự học, tự nghiên cứu tài liệu và thông qua học từ xa (qua Internet), kết hợp với sinh hoạt tập thể về chuyên môn, nghiệp vụ tại tổ chuyên môn của nhà trường.
C. KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN HÀNG THÁNG. 
 Thời gian
Nội dung bồi dưỡng
Hình thức
thực hiện
Số tiết
Tháng 9/2020
- Học tập nhiệm vụ năm học.
- Học tập Nghị quyết chính trị, tư tưởng của Đảng , Nhà nước.
- Tập huấn chương trình GD phổ thông 2018
-Tập huấn thay SGK lớp 1 mới 
Tập huấn tại trường
Tập huấn tại trường
5
5
Tháng 10/2020
- Cách lập các loại kế hoạch, cách ghi hồ sơ đầu năm.
- XD các loại kế hoạch.
- Cách thực hiện dạy học thao mô hình trường Tiểu học mới .
- Sinh hoạt chuyên môn - hội giảng cấp trường. Các loại chuyên đề .
- Bồi dưỡng kiến thức về văn hóa địa phương.
Tập huấn tại trường, học hỏi, trao đổi với đồng nghiệp
15
Tháng 11/2020
- Không ngừng tìm tòi về việc thực hiện công tác KĐCL GD.
- Thăm lớp dự giờ đồng nghiệp về nội dung giao quyền tự chủ về nội dung và phương pháp dạy học.
- Bổ trợ thêm kĩ năng tin học.
- Giải toán nâng cao, Tiếng Việt nâng cao.
- Tự bồi dưỡng theo các nội dung chính của mô đun 
- Nhóm thảo luận, cùng học và làm.
- Dự giờ, trao đổi sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường
Trao đổi thảo luận cùng giáo viên. 
- Cá nhân, tranh thủ học hàng ngày.
10
Tháng 12/2020
Tự bồi dưỡng theo các nội dung chính của mô đun 
- Bổ trợ thêm kĩ năng ứng dụng CNTT trong dạy học..
- Giải toán, Tiếng Việt nâng cao.
- Làm một số đề khảo sát kiểm tra.
Tham gia hội thảo chuyên môn.
Tham gia hội giảng cấp trường, dự giờ trao đổi chuyên môn cùng đồng nghiệp
- Cá nhân, tranh thủ học hàng ngày.
15
Tháng 01/2021
- Chuyên đề về nội dung soạn bài và dạy học giáo án điện tử.
- Học tập nội dung phổ biến GDPL trong trường học.
Tự bồi dưỡng theo các nội dung chính của mô đun 
- Giải toán, Tiếng Việt nâng cao.
- Bổ trợ thêm kĩ năng tin học.
- Học tập thêm một số nội dung cần thiết.
- Nhóm, tổ thảo luận.
- Dự giờ toàn trường trao đổi học tập kinh nghiệm.
- Tập trung toàn trường.
- Cá nhân tự học.
- Cá nhân vào diễn đàn tìm hiểu.
- Cá nhân tự học.
10
Tháng 02/2021
- Nâng cao năng lực lập kế hoạch dạy học. (TH 13).
-Giải toán, Tiếng Việt nâng cao.
Cá nhân tự học
Trao đổi trong tổ chuyên môn 
15
Tháng 3/2021
- Bồi dưỡng kiến thức về văn hóa địa phương.
-Bồi dưỡng về năng lục –Phẩm chất cho HS 
Tự bồi dưỡng theo các nội dung chính của mô đun 
Cá nhân tự học, kết hợp tập trung.
Trao đổi trong tổ chuyên môn 
10
Tháng 4/2021
- Bồi dưỡng kiến thức về văn hóa địa phương
-Bồi dưỡng về kỹ năng sống cho HS .
Cá nhân tự học, kết hợp tập trung.
10
Tháng 5/2021
Tự bồi dưỡng theo các nội dung chính của mô đun 
- Bồi dưỡng kiến thức về lịch sử và địa lý địa phương.
Cá nhân tự học, kết hợp tập trung.
- Trao đổi trong tổ chuyên môn 
5
Tháng 6/2021
Tự bồi dưỡng theo các nội dung chính của mô đun 
Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học vận dụng CNTT trong dạy học.
-Cá nhân tự học
- Trao đổi trong tổ chuyên môn 
10
Tháng 7/2021
Tự bồi dưỡng theo các nội dung chính của mô đun 
Bồi dưỡng chính trị, thời sự.
Cá nhân tự học
- Trao đổi trong tổ chuyên môn 
10
Tháng 8/2021
Tự bồi dưỡng theo các nội dung chính của mô đun 
- Bồi dưỡng kiến thức về lịch sử và địa lý địa phương
- Hoàn thành CTBDTX 
Cá nhân tự học, kết hợp tập trung.
- Trao đổi trong tổ chuyên môn 
- Hoàn thành CTBDTX 
5
 Trên đây là kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân tôi trong năm học 2020-2021 và hè 2021 . Do kinh nghiệm lập kế hoạch còn nhiều hạn chế nên rất mong được sự đóng góp ý kiến của BGH và các đồng chí đồng nghiệp để kế hoạch tự bồi dưỡng của tôi được hoàn thiện và được thực hiện có hiệu quả trong năm học này. 
 Duyệt của BGH Duyệt của tổ CM Người lập kế hoạch 
Lã Thị Nguyên 

File đính kèm:

  • docke_hoach_boi_duong_thuong_xuyen_ca_nhan_la_thi_nguyen.doc