Kế hoạch bài dạy Âm nhạc 3 KNTT - Chủ đề 8: Vui đón hè

TIẾT 31

HỌC BÀI HÁT HÈ VỀ VUI QUÁ

Nhạc và Lời: Hoàng Ngọc Oanh

I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT

1. Kiến thức
– HS nhớ được tên bài hát, tên tác giả.

2. Năng lực:

+ Năng lực âm nhạc (Năng lực đặc thù)

- Biết nghe và vỗ tay theo nhịp phần mở đầu

- Luyện giọng đúng giai điệu theo mẫu

- HS bước đầu hát đúng lời ca, giai điệu và thể hiện được tính chất vui – nhịp nhàng của bài hát Hè về vui quá.

– HS biết hát kết hợp vỗ tay theo nhịp của bài hát hoặc kết hợp vận động phụ hoạ

+ Năng lực chung

- Có kỹ năng làm việc nhóm, tổ, cá nhân.

3. Phảm chất:

- Qua bài hát giáo dục HS thể hiện được tình yêu với thiên nhiên, cảnh vật và lòng nhân ái với bạn bè trong các hoạt động vui chơi tập thể.

- Yêu thích môn âm nhạc

II. CHUẨN BỊ THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU

1. Giáo viên:

- Bài giảng điện tử đủ hết file âm thanh, hình ảnh…

- Giáo án word soạn rõ chi tiết

- Nhạc cụ cơ bản (VD như trai-en-gô, tem pơ rinVD như thanh phách, song loan, trống con, trai-en-gô, tem pơ rin)

2. Học sinh:

- SGK, vở ghi, đồ dùng học tập

- Nhạc cụ cơ bản (VD như trai-en-gô, tem pơ rinVD như thanh phách, song loan, trống con, trai-en-gô, tem pơ rin)

III. TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỌC

Hoạt động mở đầu(5’)

- Nhắc HS giữ trật tự khi học. Lớp trưởng báo cáo sĩ số lớp.

* Nghe và vỗ tay theo nhịp bài hát Mùa hoa phượng nở

– GV cho HS nghe bài hát Mùa hoa phượng nở.

– GV đàm thoại với HS về mùa hè và hoa phượng đỏ để tạo tâm thế vui vẻ, hào hứng cho HS (liên hệ thực tế nếu có thể).

- Khởi động giọng theo mẫu sau

– GV dẫn dắt HS vào bài học mới

Hoạt động hình thành kiến thức mới (10’)

- Giới thiệu tác tác phẩm: Bài hát Hè về vui quá nói về 1 kỳ nghỉ hè sôi động của các em học sinh tạm biệt sách bút thân yêu, tạm biệt mái trường mến thương để cùng hòa mình với thiên nhiên với cánh phượng đỏ thắm, tiếng ve rộn ràng với trại hè đang đón chờ tạo lên 1 kỳ nghỉ hè đầy lý thú.

- Hát mẫu

- Hướng dẫn HS đọc lời ca theo tiết tấu của bài

+ Câu hát 1: Hè lại đến … hoa phượng.

+ Câu hát 2: Hè lại đến … hát ca.

+ Câu hát 3: Tạm biệt … mến thương.

+ Câu hát 4: Chúng em … hè đã về.

+ Câu hát 5: Nào bạn hỡi … việc tốt.

+ Câu hát 6: Nào bạn … râm ran.

+ Câu hát 7: Bạn ơi! … vui quá.

+ Dạy từng câu nối tiếp

- Câu hát 1 GV đàn giai điệu hát mẫu : Hè lại đến … hoa phượng.

- Đàn bắt nhịp cả lớp hát lại câu 1

- Câu hát 2 GV đàn giai điệu song đàn lại 1 HS hát theo giai điệu: Hè lại đến … hát ca.

- Đàn bắt nhịp cả lớp hát lại câu 2

- Đàn câu 1+2 cả lớp hát nhẩm sau đó hát đồng thanh

- Tổ 1 hát lại câu 1+2

- Câu 3,4,5,6,7 dạy như câu 1, 2 khi hát nối câu 3+4, 5,6,7 tổ 2 hát.

- GV cho HS hát nhiều lần cho các em thuộc bài hát. Sửa những lỗi sai cho HS.(chú ý giai điệu ứng với lời ca có tiết tấu cần chú ý: “đang đón”; “hoà mình” và các lời ca ngân dài: “về”, “ơi”, “quá”).

– GV đặt câu hỏi và đàm thoại với HS về nội dung của bài hát: Lời ca trong bài hát miêu tả mùa hè đến với những cảnh đẹp nào? Mùa hè đã mang đến cho các bạn nhỏ những niềm vui gì?

Hoạt động luyện tập (15’)

– HS vừa hát vừa vỗ tay theo phách.

– GV hướng dẫn HS hát kết hợp các hình thức tự chọn

– GV hướng dẫn HS hát kết hợp các hình thức tự chọn

- GV đặt câu hỏi Em cảm nhận thế nào về bài hát “Hè về vui quá”?

Hoạt động vận dụng- Trải nghiệm

– GV yêu cầu HS thống nhất theo nhóm về cách thể hiện bài hát vận động phụ hoạ và vận động cơ thể, các nhóm tự thống nhất phương án để thể hiện.

– GV khuyến khích các nhóm thể hiện cảm xúc, tương tác với các bạn. GV sử dụng câu hỏi Em thích hát bài “Hè về vui quá” bằng hình thức nào?

- Đánh giá tổng kết giờ học: HS tự nhận xét. GV nhận xét các nội dung HS đã thực hiện tốt. GV động viên khen ngợi HS, nhắc HS luyện tập thêm bài hát ở nhà.

- Hỏi lại HS tên bài hát vừa học? Tác giả?

- Dặn HS về ôn lại bài vừa học, chuẩn bị bài mới, làm bài trong VBT.

docx 14 trang Phương Mai 19/06/2025 320
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy Âm nhạc 3 KNTT - Chủ đề 8: Vui đón hè", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy Âm nhạc 3 KNTT - Chủ đề 8: Vui đón hè

Kế hoạch bài dạy Âm nhạc 3 KNTT - Chủ đề 8: Vui đón hè
 CHỦ ĐỀ 8: VUI ĐÓN HÈ
Tiết 31. Học bài hát Hè về vui quá
Tiết 32. – Ôn bài hát Hè về vui quá
 – Nhạc cụ Thể hiện các hình tiết tấu bằng nhạc cụ gõ
Tiết 33.– Thường thức âm nhạc Cá heo với âm nhạc
 – Hoạt động Vận dụng – Trải nghiệm
 YÊU CẦU CẦN ĐẠT CHUNG CẢ CHỦ ĐỀ
* Năng lực âm nhạc
– HS hát đúng lời ca, giai điệu, thể hiện được tính chất thiết tha, trong sáng của bài 
hát Hè về vui quá.
– HS biết kết hợp các nhạc cụ gõ đệm hoặc các ý tưởng sáng tạo mới khi thể hiện 
bài hát Hè về vui quá với các hình thức tập thể, nhóm, cặp đôi, cá nhân.
– HS nhớ được nội dung và kể lại được câu chuyện Cá heo với âm nhạc. Biết bảo 
vệ các loài động vật trong môi trường nước và vận động theo nhịp điệu âm nhạc 
mô phỏng hình tượng cá heo.
* Năng lực chung
- HS tự tin, chủ động và tích cực tham gia phát biểu ý kiến, chia sẻ những ý tưởng 
sáng tạo trong các hoạt động tập thể, nhóm, cặp đôi, cá nhân.
* Phẩm chất
- HS thể hiện được tình yêu với thiên nhiên, cảnh vật và lòng nhân ái với bạn bè 
trong các hoạt động vui chơi tập thể.
 TIẾT 31
 HỌC BÀI HÁT HÈ VỀ VUI QUÁ 
 Nhạc và Lời: Hoàng Ngọc Oanh
 1 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức
– HS nhớ được tên bài hát, tên tác giả.
2. Năng lực:
+ Năng lực âm nhạc (Năng lực đặc thù)
- Biết nghe và vỗ tay theo nhịp phần mở đầu
- Luyện giọng đúng giai điệu theo mẫu
- HS bước đầu hát đúng lời ca, giai điệu và thể hiện được tính chất vui – nhịp 
nhàng của bài hát Hè về vui quá.
– HS biết hát kết hợp vỗ tay theo nhịp của bài hát hoặc kết hợp vận động phụ hoạ
+ Năng lực chung
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tổ, cá nhân.
3. Phảm chất:
- Qua bài hát giáo dục HS thể hiện được tình yêu với thiên nhiên, cảnh vật và lòng 
nhân ái với bạn bè trong các hoạt động vui chơi tập thể.
- Yêu thích môn âm nhạc
II. CHUẨN BỊ THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Giáo viên:
- Bài giảng điện tử đủ hết file âm thanh, hình ảnh
- Giáo án word soạn rõ chi tiết
- Nhạc cụ cơ bản (VD như trai-en-gô, tem pơ rinVD như thanh phách, song loan, 
trống con, trai-en-gô, tem pơ rin)
2. Học sinh:
- SGK, vở ghi, đồ dùng học tập
- Nhạc cụ cơ bản (VD như trai-en-gô, tem pơ rinVD như thanh phách, song loan, 
trống con, trai-en-gô, tem pơ rin)
III. TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỌC
 Hoạt động tổ chức, hướng dẫn của GV Hoạt động học tập của HS
 Hoạt động mở đầu(5’)
 - Nhắc HS giữ trật tự khi học. Lớp trưởng báo - Trật tự, chuẩn bị sách vở, lớp 
 cáo sĩ số lớp. trưởng báo cáo
 * Nghe và vỗ tay theo nhịp bài hát Mùa hoa 
 phượng nở
 – GV cho HS nghe bài hát Mùa hoa phượng nở.
 - Lắng nghe, cảm nhận
 – GV đàm thoại với HS về mùa hè và hoa 
 phượng đỏ để tạo tâm thế vui vẻ, hào hứng cho 
 2 HS (liên hệ thực tế nếu có thể).
- Khởi động giọng theo mẫu sau
 - Thực hiện
– GV dẫn dắt HS vào bài học mới
 - Lắng nghe, ghi nhớ
 Hoạt động hình thành kiến thức mới (10’)
- Giới thiệu tác tác phẩm: Bài hát Hè về vui quá - Theo dõi, lắng nghe, ghi nhớ
nói về 1 kỳ nghỉ hè sôi động của các em học 
sinh tạm biệt sách bút thân yêu, tạm biệt mái 
trường mến thương để cùng hòa mình với thiên 
nhiên với cánh phượng đỏ thắm, tiếng ve rộn 
ràng với trại hè đang đón chờ tạo lên 1 kỳ nghỉ 
hè đầy lý thú.
- Hát mẫu 
- Hướng dẫn HS đọc lời ca theo tiết tấu của bài 
+ Câu hát 1: Hè lại đến  hoa phượng. - Lắng nghe 
+ Câu hát 2: Hè lại đến  hát ca. - Đọc lời ca theo hướng dẫn, 
 của GV, ghi nhớ .
+ Câu hát 3: Tạm biệt  mến thương.
+ Câu hát 4: Chúng em  hè đã về.
+ Câu hát 5: Nào bạn hỡi  việc tốt.
+ Câu hát 6: Nào bạn  râm ran.
+ Câu hát 7: Bạn ơi!  vui quá.
+ Dạy từng câu nối tiếp
- Câu hát 1 GV đàn giai điệu hát mẫu : Hè lại - Lắng nghe.
đến  hoa phượng. - Lớp hát lại câu 1.
- Đàn bắt nhịp cả lớp hát lại câu 1
 - Lớp lắng nghe, 1 HS hát 
- Câu hát 2 GV đàn giai điệu song đàn lại 1 HS 
 3 hát theo giai điệu: Hè lại đến  hát ca. mẫu.
 - Lớp hát lại câu 2.
- Đàn bắt nhịp cả lớp hát lại câu 2 - Lắng nghe, ghi nhớ, thực 
 hiện.
- Đàn câu 1+2 cả lớp hát nhẩm sau đó hát đồng -Tổ 1 thực hiện
thanh
 - Lắng nghe, ghi nhớ, thực 
 hiện.
- Tổ 1 hát lại câu 1+2 - Lắng nghe những chú ý hát 
- Câu 3,4,5,6,7 dạy như câu 1, 2 khi hát nối câu thêm với các hình thức.
3+4, 5,6,7 tổ 2 hát.
- GV cho HS hát nhiều lần cho các em thuộc bài - 2 HS trả lời câu hỏi
hát. Sửa những lỗi sai cho HS.(chú ý giai điệu 
ứng với lời ca có tiết tấu cần chú ý: “đang 
đón”; “hoà mình” và các lời ca ngân dài: “về”, 
“ơi”, “quá”).
– GV đặt câu hỏi và đàm thoại với HS về nội 
dung của bài hát: Lời ca trong bài hát miêu tả 
mùa hè đến với những cảnh đẹp nào? Mùa hè 
đã mang đến cho các bạn nhỏ những niềm vui 
gì?
 Hoạt động luyện tập (15’)
– HS vừa hát vừa vỗ tay theo phách. - Thực hiện
– GV hướng dẫn HS hát kết hợp các hình thức 
tự chọn - Lắng nghe, theo dõi, thực 
– GV hướng dẫn HS hát kết hợp các hình thức hiện cùng GV sau đó luyện tập
tự chọn - Lắng nghe, theo dõi, thực 
- GV đặt câu hỏi Em cảm nhận thế nào về bài hát hiện cùng GV sau đó luyện tập
 4 “Hè về vui quá”?
 - 2,3 HS trả ời theo cảm nhận
 Hoạt động vận dụng- Trải nghiệm
 – GV yêu cầu HS thống nhất theo nhóm về cách - Các nhóm thảo luận, thống 
 thể hiện bài hát vận động phụ hoạ và vận động nhất sau đó luyện tập và lần 
 cơ thể, các nhóm tự thống nhất phương án để lượt thể hiện.
 thể hiện.
 – GV khuyến khích các nhóm thể hiện cảm xúc, 
 - Thực hiện, 2,3 HS trả lời câu 
 tương tác với các bạn. GV sử dụng câu hỏi Em 
 hỏi.
 thích hát bài “Hè về vui quá” bằng hình thức 
 nào?
 - Đánh giá tổng kết giờ học: HS tự nhận xét. GV 
 nhận xét các nội dung HS đã thực hiện tốt. GV 
 động viên khen ngợi HS, nhắc HS luyện tập 
 thêm bài hát ở nhà.
 - Hỏi lại HS tên bài hát vừa học? Tác giả?
 - 1 HS Trả lời: Hè về vui quá 
 Nhạc và Lời: Hoàng Ngọc 
 - Dặn HS về ôn lại bài vừa học, chuẩn bị bài Oanh
 mới, làm bài trong VBT.
 - Học sinh lắng nghe và ghi 
 nhớ. 
IV. Điều chỉnh sau tiết dạy (nếu có)
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
 TIẾT 32
 ÔN BÀI HÁT HÈ VỀ VUI QUÁ
 NHẠC CỤ THỂ HIỆN CÁC HÌNH TIẾT TẤU BẰNG NHẠC CỤ GÕ
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức:
- Nói tên được chủ đề đang học
 5 - Nhận biết được các câu hát trong bài Hè về vui quá.
- HS nêu được tên bài hát, tên tác giả; thuộc và hát đúng theo giai điệu, bước đầu 
duy trì tốc độ và thể hiện được theo sắc thái của bài hát Hè về vui quá.
2. Năng lực:
+ Năng lực âm nhạc (Năng lực đặc thù)
- Biết gõ đa dạng các nhạc cụ với các tiết tấu khác nhau và áp dụng vào bài Hè về 
vui quá
– HS biết phối hợp nhịp nhàng khi thể hiện bài hát ở các hình thức: đồng ca, tốp 
ca, song ca, đơn ca kết hợp gõ nhạc cụ tự tạo và nhạc cụ gõ đệm cho bài hát.
+ Năng lực chung
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tổ, cá nhân.
3. Phảm chất:
- Qua bài ôn hát giáo dục HS thể hiện được tình yêu với thiên nhiên, cảnh vật và 
lòng nhân ái với bạn bè trong các hoạt động vui chơi tập thể.
-Yêu thích môn âm nhạc.
- Cảm nhận được vẻ đẹp của âm thanh nhạc cụ
II. CHUẨN BỊ THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Giáo viên:
- Bài giảng điện tử đủ hết file âm thanh, hình ảnh
- Giáo án word soạn rõ chi tiết
- Nhạc cụ cơ bản (VD như trai-en-gô, tem pơ rinVD như thanh phách, song loan, 
trống con, trai-en-gô, tem pơ rin)
2. Học sinh:
- SGK, vở ghi, đồ dùng học tập
- Nhạc cụ cơ bản (VD như trai-en-gô, tem pơ rinVD như thanh phách, song loan, 
trống con, trai-en-gô, tem pơ rin)
III. TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỌC
 Hoạt động tổ chức, hướng dẫn của GV Hoạt động học tập của HS
 Hoạt động mở đầu(5’)
 - Nhắc HS giữ trật tự khi học. Lớp trưởng báo - Trật tự, chuẩn bị sách vở, lớp 
 cáo sĩ số lớp. trưởng báo cáo
 1. Ôn bài hát Hè về vui quá
 – GV tổ chức trò chơi: Nghe và đoán giai 
 6 điệu câu hát.
– GV đàn các câu hát trong bài Hè về vui quá và - Lắng nghe, trả lời sau đó ôn 
yêu cầu các nhóm/ dãy bàn nhắc lại giai điệu, lại bài hát các hình thức theo 
nói được tên, sau đó cho HS hát lại bài từ 1 đến sự HD GV
2 lần.
- Nói tên chủ đề đang học.
 - Chủ đề 8 Vui đón hè
 Hoạt động hình thành kiến thức mới
2. Nhạc cụ Thể hiện các hình tiết tấu bằng 
nhạc cụ gõ
* Gõ theo hình tiết tấu.
- HD lại cách sử dụng nhạc Temporin, thanh - Lắng nghe, ghi nhớ, thực 
phách, trống con hiện
– GV cho HS quan sát 3 hình tiết tấu (SGK 
trang 56), cùng chia sẻ cách vỗ tay và gõ nhạc 
cụ
- HS luyện tập lần lượt từng tiết theo từng nhạc 
cụ theo hướng dẫn của Gv.
- 3 nhóm nhóm 1 sử dung nhạc cụ Temporin 
vào tiết tấu 1, nhóm 2 sử dụng nhạc cụ thanh 
phách vào tiết tấu 2, nhóm 3 sử dụng nhạc cụ - Thực hiện
trống con vào tiết tấu 3
- Đảo 3 nhóm sử dụng các nhạc cụ khác vào tiết - 3 nhóm thực hiện
tấu khác
 - Thực hiện theo sự hướng dẫn 
 7 của GV
 Hoạt động luyện tập- Thực hành
* Gõ đệm cho bài hát Hè về vui quá
– GV hướng dẫn HS gõ đệm theo các câu hát - Thực hiện theo sự hướng dẫn 
với các hình tiết tấu đã luyện tập ở trên của GV
 Hoạt động vận dụng- trải nghiệm (10’)
* Luyện tập và biểu diễn bài hát Hè về vui 
quá
– GV chia nhóm, giao nhiệm vụ cho nhóm 
 - Thực hiện theo sự hướng dẫn 
trưởng điều hành thảo luận: Các nhóm tự thống 
 của GV
nhất cách thể hiện bài hát kết hợp gõ đệm nhạc 
cụ, biểu lộ cảm xúc hoặc vận động cơ thể,... 
(quá trình HS thảo luận, GV quan sát, hỗ trợ và 
tư vấn – nếu cần).
– GV điều khiển hoặc khuyến khích các nhóm 
trưởng tự điều hành phần trình bày của nhóm 
mình (tuỳ thực tế). GV cùng phối hợp với HS - Thực hiện theo sự hướng dẫn 
phần nhạc đệm. GV đệm đàn, yêu cầu HS tự của GV
nhận xét và nhận xét cho bạn.
- Đánh giá và tổng kết giờ học: HS tự nhận xét 
về mức độ gõ đệm nhạc cụ và hát. GV khen 
ngợi động viên HS đã thực hiện đúng các nội 
dung, yêu cầu HS tự luyện tập. Khuyến khích 
 8 HS về nhà hát và gõ đệm cho người thân cùng - Lắng nghe, ghi nhớ, thực 
 nghe. hiện
 - Hỏi tên nội dung bài học.
 - Dặn học sinh chuẩn bị bài mới. làm bài tập 
 VBT.
 - 1 HS trả lời
 - HS ghi nhớ và thực hiện.
IV. Điều chỉnh sau tiết dạy (nếu có)
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
 TIẾT 33
 THƯỜNG THỨC ÂM NHẠC CÁ HEO VỚI ÂM NHẠC
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức:
– Bước đầu biết tưởng tượng khi nghe nhạc. Nêu được tên bản nhạc.
– Biết hát ru trong câu chuyện là những câu hát dân ca, dùng để ru trẻ em ngủ.
2. Năng lực:
+ Năng lực âm nhạc (Năng lực đặc thù)
- Kể được câu chuyện Những khúc hát ru đúng ngữ điệu
+ Năng lực chung
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tổ, cá nhân.
3. Phảm chất:
- Yêu thích môn âm nhạc.
– Biết yêu quý và có ý thức giữ gìn, bảo tồn nét đẹp âm nhạc dân tộc. 
II. CHUẨN BỊ THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Giáo viên:
- Bài giảng điện tử đủ hết file âm thanh, hình ảnh
- Giáo án word soạn rõ chi tiết
 9 - Nhạc cụ cơ bản (VD như trai-en-gô, tem pơ rinVD như thanh phách, song loan, 
trống con, trai-en-gô, tem pơ rin)
2. Học sinh:
- SGK, vở ghi, đồ dùng học tập
- Nhạc cụ cơ bản (VD như trai-en-gô, tem pơ rinVD như thanh phách, song loan, 
trống con, trai-en-gô, tem pơ rin)
III. TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỌC
Hoạt động tổ chức, hướng dẫn của GV Hoạt động học tập của HS
 Hoạt động mở đầu(5’)
Nhắc HS giữ trật tự khi học. Lớp trưởng báo cáo - Trật tự, chuẩn bị sách vở, lớp 
sĩ số lớp. trưởng báo cáo
- Nói tên chủ đề đang học. - Chủ đề 4 Em yêu làn điệu 
 dân ca
 - 2,3 HS Trả lời theo kiến thưc 
- GV cho HS xem clip có hình ảnh cá heo bơi, cá 
 và cảm nhận
heo làm xiếc, cá heo hát theo nhạc, cá heo thân 
thiện với con người và đưa ra câu hỏi cho HS: 
Các em đã nhìn thấy cá heo ở đâu? Quan sát trong 
clip cho thấy cá heo đã làm những gì? Tại sao nói 
cá heo thông minh và thân thiện với con người?
- GV dẫn dắt vào bài.
 Hoạt động hình thành kiến thưc mới
Thường thức âm nhạc Cá heo với âm nhạc
1. Tìm hiểu nội dung câu chuyện Cá heo với 
âm nhạc
 - Lắng nghe, ghi nhớ
- GV giới thiệu:. Cá Heo có tên tiếng anh là 
Dolphin là loài động vật có vú và có mối quan hệ 
mật thiết với các Voi. Cá heo là loài động vật có 
vú sống ở đại dương nổi tiếng thân thiện, tinh 
nghịch và thuộc một trong những loài thông 
minh nhất trên trái đất. Với trí thông minh của 
mình, cá heo cũng sở hữu cho mình khả năng 
về giao tiếp phát triển cao và có nhiều điểm 
 10

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_am_nhac_3_kntt_chu_de_8_vui_don_he.docx