Bài giảng Tin học Lớp 5 - Chủ đề 26: Biên tập kênh hiệu ứng - Trường Tiểu học Trung Lập Hạ

Bước 1:Khởi động chương trình photo story,các bạn chọn vào Begin a new story(bắt đầu tạo câu chuyện mới).

Bước 2:Tiếp tục chọn Import Pictures để chèn hình vào.(có thể chèn liên tiếp nhiều hình).

Bước 3:Nhấp chuột chọn Next 2 lần.

Bước 4:Nhấp chọn Customize Motion

pptx 6 trang Phương Mai 30/11/2023 17940
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Tin học Lớp 5 - Chủ đề 26: Biên tập kênh hiệu ứng - Trường Tiểu học Trung Lập Hạ", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Bài giảng Tin học Lớp 5 - Chủ đề 26: Biên tập kênh hiệu ứng - Trường Tiểu học Trung Lập Hạ

Bài giảng Tin học Lớp 5 - Chủ đề 26: Biên tập kênh hiệu ứng - Trường Tiểu học Trung Lập Hạ
Môn:Tin Học 
Chủ đề 26:BIÊN TẬP KÊNH HIỆU ỨNG 
(SGK TRANG 31) 
Chủ đề 26:BIÊN TẬP KÊNH HIỆU ỨNG(SGK TRANG 31) 
MỤC TIÊU: 
Hoàn thành chủ đề,em biết cách tạo hiệu ứng chuyển động,chuyển cảnh cho hình ảnh trong phần mềm Photo story 3 for windows . 
 Hoạt động 1:Tìm hiểu kiến thức 
Hiệu ứng chuyển động: 
Bước 1:Khởi động chương trình photo story,các bạn chọn vào Begin a new story(bắt đầu tạo câu chuyện mới). 
Bước 2:Tiếp tục chọn Import Pictures để chèn hình vào.(có thể chèn liên tiếp nhiều hình). 
Bước 3:Nhấp chuột chọn Next 2 lần. 
Bước 4:Nhấp chọn Customize Motion. 
 Hoạt động 2:Trải nghiệm 
Tạo hiệu ứng chuyển cảnh: 
Bước 1:Bước 1:Khởi động chương trình photo story,các bạn chọn vào Begin a new story(bắt đầu tạo câu chuyện mới). 
Bước 2:Tiếp tục chọn Import Pictures để chèn hình vào.(có thể chèn liên tiếp nhiều hình). 
Bước 3:Nhấp chuột chọn Next 2 lần. 
Bước 4:Nhấp chọn Customize Motion. 
Bước 5:Nhấp chọn Transition,sau đó nhấp chuột chọn ô Start current piture using a transi 
tion. 
Hoạt động 3:Thực hành 
Dùng Photo story 3 for windows để nhập hình ảnh sau đó dùng chức năng Customize Motion tạo hiệu ứng chuyển động và hiệu ứng chuyển cảnh cho ảnh. 
CHÀO CÁC BẠN!!!CHÚC CÁC BẠN LÀM BÀI TỐT NHÉ*-* 

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_tin_hoc_lop_5_chu_de_26_bien_tap_kenh_hieu_ung_tru.pptx