Bài giảng Thể dục Lớp 7 - Tiết 63: Bài thể dục. Bật nhảy. Chạy bền
- Khởi động chung: + Xoay các khớp cổ, vai, hông, gối, lưng bụng, cổ tay, cổ chân … + Ép dọc, ép ngang. - Khởi động chuyên môn: + Chạy bước nhỏ. + Chạy nâng cao đùi.
- Khởi động chung: + Xoay các khớp cổ, vai, hông, gối, lưng bụng, cổ tay, cổ chân … + Ép dọc, ép ngang. - Khởi động chuyên môn: + Chạy bước nhỏ. + Chạy nâng cao đùi.
I/ TRẮC NGHIỆM: (3 điểm) Khoanh tròn vào chữ cái đứng trước phương án trả lời em cho là đúng nhất: Câu 1(B): Vật bị nhiễm điện là vật A. có khả năng đẩy hoặc hút các vật nhẹ khác. B. có khả năng hút các vật nhẹ khác. C. có khả năng đẩy các vật nhẹ khác. D. không
1.Khái quát tự nhiên B1. Chuyển giao nhiệm vụ học tập: ? Tại sao nói Châu Mĩ là vùng lãnh thổ rộng lớn B2. Thực hiện nhiệm vụ học tập: HS hoạt động cá nhân B3. Báo cáo kết quả: HS trả lời câu hỏi, nhận xét B4. Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập: GV nhận x
Hoạt động khởi động (8 phút) Mục tiêu: Củng cố các định lí về Tính chất ba đường phân giác của tam giác, tính chất đường phân giác của một góc GV cho HS làm bài tập trắc nghiệm Chọn câu trả lời đúng 1.Điểm cách đều ba cạnh của tam giác là: a. Giao điểm của ba đường
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: 1) Biểu thức đại số GV: Biểu thức đại số là gì ? Cho ví dụ 2) Đơn thức - Thế nào là đơn thức ? GV: Hãy viết một đơn thức của hai biến x, y có bậc khác nhau. Bậc của đơn thức là gì ? - Hãy tìm bậc của mỗi đơn thức trên. - Tìm bậc củ
Hoạt động 1: Giới thiệu mục đích, yêu cầu GV: Giới thiệu mục đích, yêu cầu của tiết học Hoạt động 2: Thực hành GV: Yêu cầu HS khởi động Excel và nhập dữ liệu vào trang tính như hình SGK HS: Thực hiện điều chỉnh hàng, cột và định dạng trang tính HS: Thực hiện sao ch
HOẠT ĐỘNG 1: Xác định vấn đề/Nhiệm vụ học tập/Mở đầu a. Mục tiêu: HS biết được các nội dung cơ bản của bài học cần đạt được, tạo tâm thế cho học sinh đi vào tìm hiểu bài mới. b. Nội dung: Giáo viên giới thiệu thông tin liên quan đến bài học. c. Sản phẩm: Học sinh lắn
HOẠT ĐỘNG 1: Xác định vấn đề/Nhiệm vụ học tập/Mở đầu Mục tiêu: HS biết được các nội dung cơ bản của bài học cần đạt được, tạo tâm thế cho học sinh đi vào tìm hiểu bài mới. Phương pháp dạy học: Dạy học nhóm; dạy học nêu và giải quyết vấn đề; phương pháp thuyết trình; s
Hoạt động 1: Hình thành kiến thức Mục tiêu - HS hiểu thế nào là trang trí cơ bản, trang trí ứng dụng và biết cách trang trí hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, đường diềm hoặc trang trí một số đồ vật có dạng hình cơ bản: Cái đĩa, lọ cắm hoa, quạt giấy... 1. Hướng d
- Mục tiêu: Giáo viên đưa ra những thông tin gợi mở để dẫn dắt vào nội dung bài học Hoạt động chung cả lớp: B1: GV cho cả lớp cùng quan sát 1 số hình ảnh và lắng nghe giai điệu sau( chiếu) B2: HS nghe và trả lời. B3: HS nhận xét. B4: GV gợi dẫn vào bài: - Gv: Bạ
Hoạt động 1: Tìm hiểu công dụng của dấu gạch ngang- GV treo Bảng phụ ghi ngữ liệu? Hãy đọc VD (SGK- 129, 130)? Trong mỗi câu, dấu gạch ngang dùng để làm gì?Câu a: Đánh dấu bộ phận giải thích.? Hãy chỉ ra bộ phận giải thích đó?- “Mùa xuân của Hà Nội thân yêu”Câu b: Đánh
I. OBJECTIVES: - By the end of the lesson, Ss will be able to: 1. Knowledge: - Write a passage about energy and the ways how to save energy in life. 2. Skills: - Develop Ss’ listening to a passage of a new source of energy and writing skills 3. Attitudes: Educate Ss
1. Kiến thức - Giúp học sinh củng cố những kiến thức về lịch sử thế kỷ XVI - XVIII. - Củng cố những hiểu biết khái quát về những thành tựu mà dân tộc ta đã đạt được trên các lĩnh vực: phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục, kháng chiến chống ngoại xâm. 2. Kỹ năng: G
1. Kiến thức: Giúp hs hiểu: Nhà nước CHXHCNVN là nhà nứoc của ai ra đời từ bao giờ, do ai(Đảng nào) lãnh đạo? 2. Thái độ: Hình thành ở hs ý thức tự giác thực hiện chính sách pháp luật và tin thần trách nhiệm bảo vệ cơ quan nhà nước. 3. Kĩ năng: Giúp hs biết thực hi
1. Kiến thức, kỹ năng: + Biết mắc nối tiếp hai bóng đèn. + Thực hành đo và phát hiện quy luật về hiệu điện thế và cường độ dòng điện trong mạch điện mắc nối tiếp hai bóng đèn. 2. Thái độ: - Cẩn thận, tỉ mỉ, yêu thích bộ môn. - Có sự tương tác, hợp tác giữa các thà
I/ MỤC TIÊU: 1- Kiến thức: - Hiểu được khái niệm và tác dụng của vắc xin. - Biết được cách sử dụng vacxin để phòng bệnh cho vật nuôi. 2- Kĩ năng: -Sử dụng được vắc xin phòng bệnh cho vật nuôi. 3- Thái độ: Có ý thức phòng trừ bệnh cho vật nuôi. 4. Góp phần định
I/ MỤC TIÊU: 1- Kiến thức: - Biết được những nguyên nhân gây bệnh cho vật nuôi. - Biết được những biện pháp chủ yếu để phòng, trị bệnh cho vật nuôi. 2- Kĩ năng: -Phòng, trị được bệnh cho vật nuôi. 3- Thái độ: -Có ý thức phòng trừ bệnh cho vật nuôi. -Có ý thức b
Đọc văn bản sau:“Chúng tôi đi chừng nửa tiếng đồng hồ. Đáy biển ngày càng nhiều đá. Những con sò, các lớp giáp xác nhỏ li ti phát ra ánh sáng lân tinh yếu ớt. Tôi thoáng thấy những đống đá được hàng triệu động vật giống như những bông hoa và tảo phủ kín. Chân tôi trượt
PHIẾU HỌC TẬP SỐ 2: LUYỆN TẬP, VẬN DỤNGĐồng nhất, định kì, linh nghiệm, kí giả là những từ có yếu tố Hán Việt, hoàn thiện bảng dưới đây để xác định nghĩa của chúng.Yếu tố Hán ViệtNghĩa của từng yếu tố Nghĩa chung của từ
Phiếu số 1:Câu 1: Nêu hiểu biết của em về tác giả Giuyn Véc- nơ.?Câu 2: Nêu một số nét chính về văn bản+ Hoàn cảnh sáng tác+ Xuất xứ+ Thể loại+ Phương thức biểu đạt + Bố cục.
Chuẩn bị:1/ Thế nào là truyện ngụ ngôn?2/ Đặc điểm của truyện ngụ ngôn?3/ Tục ngữ là gì ?4/ Thành ngữ là gì?5/ Thế nào là nói quá?
Thể loại văn bản trong bài .Tri thức ngữ văn Tuỳ bút là .kí. Điểm tựa của tuỳ bút là . Tuỳ bút thiên về tính ., chính luận. Bố cục bài tuỳ bút . Ngôn từ của tuỳ bút . Tản văn là thể loại ., hàm súc. Đặc điểm của tản văn:+ Dựa trên một vài nét . của mình.+ Có sự kết hợp
Cảm xúc, suy nghĩ của tôi về bố Cảm xúc, suy nghĩ của tôi về TíPhiếu học tập số 4Tìm những chi tiết thể hiện tình cảm mà bố dành cho Tí Qua những chi tiết đó đã giúp thể hiện điều gì về bố
Đọc những câu sau và chú ý các từ ngữ in đậm:(1) Anh bạn dãi dầu không bước nữa/ Gục lên súng mũ bỏ quên đời. [ ] (Quang Dũng, Tây Tiến)(2) Thấy cô Pha chỉ chê có mỗi một câu: “Phải cái nhà nó khi thanh bạch” thì mẹ cô Pha kêu lên rằng: “Chao ôi, thầy nó chỉ nghĩ lẩn th